Bạn đang có định hướng kinh doanh món ngon đường phố mà chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy thử sức với món Bánh mỳ Boner Kebab nhé. Đây là món ăn không còn gì xa lạ đối với chúng ta, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng bánh mỳ Doner Kebab lưu động trên khắp những tuyến phố. Và nếu đã có quyết định của riêng mình thì nhanh tay bắt đầu vào thực hiện việc kinh doanh của mình thôi đúng không, và trước hết hãy lựa chọn một chiếc Xe bán bánh phù hợp mà giá cả lại phải chăng nhé.

Những ưu việt của Xe bánh mỳ Doner Kebab Thổ Nhĩ Kỳ

- Nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng: với đặc điểm buôn bán lưu động của sản phẩm này nên Xe bánh mỳ Doner Kebab Thổ Nhỹ Kỳ được thiết kế rất nhỏ gọn, chắc chắn, có bánh xe di chuyển thuận tiện. Thiết kế hài hòa, khoa học giữa phần khung xe chắc chắn, hệ thống bánh xe và mái che giúp dễ dàng di chuyển và tránh mưa nắng cho xe bánh mỳ của bạn cả khi bán hàng di động và bán tại chỗ.

- Đảm bảo an toàn vệ sinh: Với thiết kế khung kính lục giác chắc chắn sẽ giúp thực phẩm chế biến món bánh mì được đảm bảo vệ sinh tránh được bụi bẩn từ môi trường bên ngoài.

- Tiết kiệm nguyên liệu: Nguyên liệu để sử dụng cho Xe bánh mỳ Doner Kebab là gas (loại bình 12kg) thông dụng, tiết kiệm nguyên liệu, an toàn mà rất dễ dàng thay thế khi hết.

- Tiện lợi khi sử dụng: Xe bánh mỳ Doner Kebab được thiết kế với xiên thịt quay bất định cùng motor khiến người dùng yên tâm về độ chín đều của thịt, từ đó giúp tăng khả năng nướng nhanh từ 20 - 25p cho lớp thịt đầu tiên. Hơn nữa, các tủ khay đựng đồ hay các ngăn kéo cũng được bố trí một cách khoa học hợp lí giúp nhà kinh doanh dễ dàng kiểm soát tình trạng thực phẩm của mình.Ngoài ra, mỗi bếp có 1 công tắc riêng biệt nên có thể tùy chỉnh bật tắc linh hoạt để điều chỉnh lượng nhiệt

- Tính bền cao: được gia công hoàn toàn bằng chất liệu Inox 304 cao cấp chống han rỉ khi tiếp xúc với môi trường nước, nên bạn có thể yên tâm về thời gian sử dụng của sản phẩm này nhé.

Mua Xe bánh mỳ Doner Kebab giá rẻ ở đâu?

Tại các cửa hàng trên thị trường Hà Nội hiện nay, sản phẩm Xe bánh mỳ Doner Kebab có giá giao động từ 10.000.000 đến 11.500.000 đồng. Với mức giá như vậy là khá cao, đặc biệt với những bạn đang mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh của mình. Hiểu được một phần khó khăn này, Bepvietnam.vn trực tiếp liên kết với nhà sản xuất và cam kết cung cấp sản phẩm này với giá ưu đãi nhất chỉ với giá 9.000.000/ 1 sản phẩm, mà điều quan trọng là vẫn đảm bảo sản phẩm nguồn gốc chính hãng, đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, vì vậy đến với Bepvietnam.vn bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nha.

Ngoài với mức giá ưu đãi trên, khi mua sản phẩm Xe bánh mỳ Doner Kebab tại Bepvietnam.vn bạn còn được hưởng các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng, bao gồm:

-       Được bảo hành 6 tháng và bảo trì suốt đời cho sản phẩm

-       Được hỗ trợ tối đa trong khâu vận chuyển đối với các khách tỉnh xa

-       Được tặng công thức tẩm ướp thịt chuẩn hương vị Thổ Nhỹ Kỳ

Đặc biệt, Bepvietnam.vn còn nhận đóng xe với đa dạng kích cỡ, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng và sự tiện lợi nhất cho bạn.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Xe bánh mỳ Doner Kebab, bạn có thể truy cập website Bepvietnam.vn hoặc gọi hotline: 0962.424.789/ 0932.872.555 để được tư vấn miễn phí nhé.