Chi tiết sản phẩm Bếp nướng điện không khói Alphacare
  •  

                1 Bếp nướng
                1 Hướng dẫn sử dụng
                1 Phiếu bảo hành

 Bếp nướng điện không khói Alphacare có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng. Mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa.  Bếp nướng không khói cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe. Bếp có 5 mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng. Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng điện không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Dễ dàng tháo lắp và rửa sạch. 

  • Đặc điểm sản phẩm

 Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Bếp nướng điện không khói Alphacare có cấu tạo khá đơn giản bao gồm cụm điện trở, bộ phận khay nướng và vỉ nướng. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sản phẩm. Ưu điểm mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa.

 

Hạn chế tối đa lượng khói

Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng điện không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Với loại bếp này, khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.

Cơ chế nướng bằng điện, có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu, không sợ cháy khét. Bếp có 5 mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.

Cách vệ sinh bếp

Trước khi vệ sinh bếp cần rút phích cắm và để cho khay nướng nguội.

Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện. Sau đó làm khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch. Phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.

Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa có thể được sử dụng để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không sử dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của khay nướng.