Đánh giá chi tiết sản phẩm:

Sản phẩm là sự kết hợp khá độc đáo giữa nồi lẩu điện và chảo nướng. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà nó còn cho thấy xu hướng lựa chọn những đồ dùng đa chức năng của người tiêu dùng.

Hình thức: 

Sản phẩm chỉ có một màu nâu đen duy nhất, đây là màu đặc trưng của các loại chảo nướng, bếp nướng. Tuy có màu sắc không mấy nổi bật, nhưng những chi tiết khác trên sản phẩm cũng làm nên dáng dấp khá độc đáo.
Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic Bullet

Với trọng lượng 3kg và kích thước 60x25x10 cm (dài x rộng x cao), khá cồng kềnh nên gây bất tiện cho người sử dụng, đặc biệt là chị em phụ nữ khi cần di chuyển sản phẩm.

Cấu tạo:

Về cấu tạo, chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic Bullet gần như không có nhiều thay đổi so với các loại chảo nướng thông thường. 
Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Sản phẩm thêm chi tiết cho phần đặt nồi lẩu

Điều làm nên sự khác biệt chính là nhà sản xuất đã sáng tạo thêm khay đặt nồi lẩu, dạng hình tròn và có đường kính 25cm, phù hợp với các loại nồi inox hay được dùng để nấu lẩu. Khay này không có các gờ mà thay vào đó là một mặt phẳng.
Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Cận cảnh bề mặt khay nướng

Phần khay nướng được ưu tiên và có diện tích khá lớn, đủ cho gia đình 5-6 người thưởng thức các món nướng một lúc. 
 
Trên bề mặt khay nướng và khay đặt nồi lẩu đều được phủ lớp men chống dính, điều này giúp thức ăn không bị cháy, khét...

Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Gờ xung quanh cao 1,5cm

Xung quanh chảo được bo viền bởi các gờ cao 1,5cm. Chi tiết này không chỉ giúp cố định thực phẩm trong khi nướng mà còn tránh tràn dầu mỡ một cách hiệu quả nhất. Bởi xung quanh gờ là rãnh chứa mỡ, rãnh này nối đến khay đựng mỡ thừa dưới đáy.

Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Khay đựng mỡ thừa

Khay đựng mỡ thừa cấu tạo bằng nhựa PVC, chống nóng và dễ dàng tháo ra, lắp vào, tạo thuận tiện nhất cho người dùng khi nướng và khi vệ sinh sản phẩm.
 
Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Tay cầm bằng chất liệu inox

Tay cầm nâng đỡ làm bằng chất liệu inox và được cách biệt với chảo bằng một lớp nhựa cao cấp. Lớp nhựa này chịu nhiệt tốt nên người dùng có thể yên tâm là khi di chuyển chảo bằng tay cầm sẽ không có hiện tượng bị nóng.
 
Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Dây nguồn và chiết áp chỉnh nhiệt

Chiết áp chỉnh nhiệt có 5 mức cho người sử dụng lựa chọn, mức nhiệt thấp nhất là 0°C và cao nhất 210°C. Chi tiết này cấu tạo dạng bánh xe, xung quanh có nhiều gờ chống trơn nên người dùng rất dễ dàng thực hiện các thao tác khi muốn điều chỉnh nhiệt. 

Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Mặt sau sản phẩm

Mặt sau sản phẩm là hệ thống truyền tải nhiệt. Theo đó, dây mai so được đặt vòng quanh chảo nướng với các gờ tản nhiệt nối liền nhau, giúp nhiệt tản đều và phủ rộng khắp mặt chảo một cách hiệu quả nhất.

Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Chân nguồn chắc chắn

Chân nguồn được kết cấu chắc chắn, chống rò rỉ điện hiệu quả, mang lại sự an toàn tối ưu cho người sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm sau:

- Sản phẩm có công suất lên đến 2000W nên rất tốn điện.

Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
Lớp men chống dính chưa đạt tuổi thọ cao

- Toàn bộ mặt bếp được mạ lớp men chống dính, tuy nhiên, lớp men này có hiện tượng bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Chảo nướng kiêm nồi lẩu Magic
4 chân đế không mang lại sự chắc chắn

- 4 chân đế được làm bằng nhựa PVC, khá nhỏ so với kích thước của sản phẩm, không chắc chắn, dễ vỡ nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Hiệu quả sử dụng:

- Đối với các món nướng, chảo mang lại sự hài lòng cho người sử dụng bởi thức ăn chín đều, giòn, thơm và xung quanh phủ lớp cháy màu vàng nhẹ, đặc trưng của các món nướng.

- Khi nướng, người sử dụng có thể kết hợp nấu lẩu. Nồi lẩu khá nhanh sôi và sôi khá đều. Ngoài ra, tại vị trí đặt nồi lẩu, người sử dụng còn có thể chiên trứng hoặc thực hiện các món xào, rán...

Những lưu ý khi sử dụng:

- Đặt nồi ở nơi có bề mặt phẳng. 

- Để chế độ nhiệt ở mức 0 khi cắm hoặc khi rút ổ điện ra.

- Điều chỉnh nhiệt từ mức nhỏ đến lớn một cách từ từ.

- Phải đảm bảo nguồn điện chắc chắn và chịu được tải tốt để tránh gây cháy nổ khi hoạt động.

- Vệ sinh sạch sẽ và bảo quản nơi an toàn khi không sử dụng.

Đánh giá chung: Là một sản phẩm đa chức năng có thể thực hiện các món ăn như nướng, lẩu, chiên, xào... giá cả lại phải chăng nên đây là một sản phẩm thiết thực với nhu cầu của mọi nhà.
 
Nguồn: afamily.vn